🪄 League of Legends Usapang Wild Rift

Status
Not open for further replies.

AMAZING22

Honorary Poster
So yun nga po na download ko na yung League of legends wild rift from play store, pero wala naman silang sinend na email sakin. Then nung inopen ko yung app hindi pa nga daw po ako whitelisted. Ano po kayang gagawin ko mga ma'am/sir? Para ma whitelist na nga ako
 
feeling ko bug lang yan, wait mo nalang na mawhitelist ka tol kasi mahirap kapag nalaman kang naglalaro ng di ka whitelisted, magkakapenalty ka pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 278
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
871
Guests online
2,558
Total visitors
3,429

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top