N Number 21 Established Jul 30, 2020 #1 pwede po bang oang update ng software ung shelltun no load na mga config?....mabilis naman po sya abot ng 6.3mbps?
pwede po bang oang update ng software ung shelltun no load na mga config?....mabilis naman po sya abot ng 6.3mbps?