💳 E-Wallets paymaya and gcash problem

Status
Not open for further replies.

trepx

Honorary Poster
patulong mga master mag babayad ako ng bill sa facebook ads ginamit ko gcash amex at sa paymaya online card pero ni refound ng card yun bayad ko ano sulution dito mga master
 
Mag paypal ka sir .. baka ayaw na nila ng digital online card
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 290
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
trepx

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top