🔒 Closed ~~ TRON(TRX) LOVERS PASUK!!!! ~~ 💰¯\_(ツ)_/¯💰

Status
Not open for further replies.
[XX='phrall, c: 141985, m: 1722237'][/XX] oo paps di ko pa kasi alam noon na scam pala lahat ng mga doubler sites 1 or 2 times lang sila mag pay tapus bigla ka nalang di nila babayaran, minsan nga di nagbabayad 2019 pa lang yang post ko na yan bawal pala kasi doubler noon
 
oo lods safe po yang nasa list ko
kaka invest ko ren ng 100 kay 200Tron
maganda ren si Perfecttron
 

Attachments

  • tron 200.webp
    tron 200.webp
    96.9 KB · Views: 17
  • tronperfect.webp
    tronperfect.webp
    127.7 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
kentmcbe

Online now

Members online
504
Guests online
2,752
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top