🔒 Closed ~~ TRON(TRX) LOVERS PASUK!!!! ~~ 💰¯\_(ツ)_/¯💰

Status
Not open for further replies.
hindi naman po yung TRX ballance mo lang yung tingnan at yung Graph nya

invest what you can afford to lose lang
parang may potential akung nakikita kay 200TRON
 
Modus muna pala talaga to nuon pa 99% SCAM
😜😜😜
 

Attachments

  • Screenshot_20200809_031732_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20200809_031732_com.android.chrome.webp
    59.6 KB · Views: 13
  • Screenshot_20200809_031746_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20200809_031746_com.android.chrome.webp
    48 KB · Views: 11
  • Screenshot_20200809_100202_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20200809_100202_com.android.chrome.webp
    59.2 KB · Views: 11
ganyan po talaga kung kung curious ka sa mga bagay, kung di mo pa kabisado dapat subukan mo, para naman kahit kunti may malalaman at matutunan ka
 
hindi ako nag kamaling piliin ka perfecttron
pa laki na ng palaki ang kita ko sayo hehehe
1time invest ko lang pa laki na ng palaki

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Perfectron.png
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
kentmcbe

Online now

Members online
476
Guests online
2,648
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top