🔒 Closed help please

Status
Not open for further replies.

The Moon New

Forum Veteran
ano po recommended nyong screen recording pang PC yung walang water marks at pwede yung mahabang duration na walang lag sana may makatulong.

bitin kasi yung share x yung osd naman kasi malag sana may mag recommend thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 54
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The Moon New

Trending Topics

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,826
Total visitors
4,062

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top