🔒 Closed Ask lang po about PLDT Fibr.

Status
Not open for further replies.

L1gaya

Honorary Poster
Matanong ko lang po, kung magpapakabit po ba kami ng PLDT Fibr, may kasama na po bang router yun o modem lang po? No need na po ba ng add-on para sa router? Sana po masagot. Thanks po. At ano po yung DC Link at para saan po?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 288
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
L1gaya

Trending Topics

Online now

Members online
448
Guests online
2,339
Total visitors
2,787

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top