🔒 Closed Looking for Smart Corpo Sim

Status
Not open for further replies.
[XX='calypso, c: 103790, m: 112395'][/XX] kaya naman pala. sayang naman wala kasi available line ng fibr at dsl sa area namin yun na lang pag asa ko para sa unli net
 
3k taz 2500 (EBG LTE PLAN 1899) montly niya which is legal naman yung price ng seller unlike sa ibang seller malaki na nga tubo nila na gumagamit sila ng corpo plan na 1500 monthly tapos yung nagrerent 2.5- 2.7k:D
 
[XX='phpaul, c: 250106, m: 468099'][/XX]

Wala naman saan mo ba nabasa yan, mostly faulty ng paparent ng sim kahit on time ka nagbayad minsan partial lang binabayad nila kaya nangyayari yang redtide or resim :D
 
Update: Amazing day and tremendous day Sir. Advice: There are no red tides on here sims are well-prioritized and well-maintained! -> Unlimited Smart LTE Business Line Internet Philippines.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 959
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
theamicableone

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,000
Total visitors
4,256

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top