๐Ÿ”’ Closed Realme C3

Status
Not open for further replies.
for its price oo lods, kaso sa storage? hmm hahahaha, check mo muna lods if ano ba gagawin mo sa phone kung for gaming, or for basic needs lang naman, kase kung gaming better talaga yang c3 pero kung pang daily needs, meron ibang phone dyan tulad nung huawei, wala payo lang
 
more on gaming, social media lng lods

pass ako sa huawei, medyo down sila in terms of software updates at wlang google play services
 
[XX='PHC-Certain, c: 102008, m: 792741'][/XX] uu lods yun lang mahirap ke huawei, pero kung magawan nila ng paraan na maconvert yung google account mo sa huawei account tingin ko medyo sulit na, kase ang ginagawa nung iba na walang google apps talagang nakadepende sila sa chrome tas gagawa na lang shortcut ganon, tingin ko nga much better sayo c3 kaso baka makailang games ka lang paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 405
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Genesis Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top