❓ Help Speed Globe regular sim vs Globe at home wifi sim?

Status
Not open for further replies.
Ahh medyo napa iling lang kasi ako nung sa home prepaid wifi ako pero naka no load config ako nakak 1mbps download speed pa ako pero nung nag globe regular sim tapos promo ako max na ako sa 200+kbps lang kaya medyo napatanung ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 289
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ryosuke36

Trending Topics

Online now

Members online
450
Guests online
2,340
Total visitors
2,790

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top