🔒 Closed UMIIO X3C for only P2,600?

Status
Not open for further replies.

IceWallow17

Eternal Poster
Guys nagsale so Lazada ngayon ng phone maganda kaya yan? Plano ko Kasi bumili.

d9GcTm8fbZy_u2J2nEVa9eXmsJKT-XvMLQpe4jVWVYkYreYA&s.webp
ANd9GcQ5GAwmeCvTUWrcvjaWlH50LHgDWDBPJzplbB2nMMvy&s.webp
d9GcSsf9ZRGqr_3wWPwLNGrsDTJErWCyGh8qcxbqM5ZlsokQ&s.webp
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Description
  • Memory: 32GB ROM(Internal Storage) / 2GB RAM.
  • Support Micro SD card up to 128GB.
  • Dual-SIM, Dual Standby.
  • Rear Camera: Triplecamera 5.0 MP / Front Camera: 8MP.
  • 6.55"inches; Capacitive touch.
  • Suport WIFI/GPRS/MMS/BT/FM.
  • 1.3GHz Quadcore Processor.
  • Screen Resolution: 540x1140
 
Kung basihan yung specs ts. Ayus lang pag fb at YouTube yan. Medyo laggy lang minsan kasi sa liit ng ram. Isa pa, hindi ko kabisado yung brand ts. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
IceWallow17

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top