❓ Help GIFT ni Boss Sec Ret

Status
Not open for further replies.

Lance---

Eternal Poster
Sa mga nagpapa send ng data kay boss Sec Ret make sure na may data kayo.

Prefer ko yung Go50 or Gs50 pwede na yon. Kasi ang nadadagdagan na data sa inyo jan is yung previous ma na registered niyo.

Ibig sabihin kung nag register ka ngayon ng Go50 or any promo yun ang madadagdagan ng data.


So kung nag redeem ka lang ng Gosurf15 which is 100 mb lang. MB lang din ang maidadagdag sayo.


Proven na po yan ✌️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 298
    Replies
  • 9K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
kingshawn

Online now

Members online
1,101
Guests online
1,472
Total visitors
2,573

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top