❓ Help GIFT ni Boss Sec Ret

Status
Not open for further replies.

Lance---

Eternal Poster
Sa mga nagpapa send ng data kay boss Sec Ret make sure na may data kayo.

Prefer ko yung Go50 or Gs50 pwede na yon. Kasi ang nadadagdagan na data sa inyo jan is yung previous ma na registered niyo.

Ibig sabihin kung nag register ka ngayon ng Go50 or any promo yun ang madadagdagan ng data.


So kung nag redeem ka lang ng Gosurf15 which is 100 mb lang. MB lang din ang maidadagdag sayo.


Proven na po yan ✌️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 298
    Replies
  • 9K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
kingshawn

Online now

Members online
1,304
Guests online
2,525
Total visitors
3,829

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top