🔒 Closed Realme C3 po

Status
Not open for further replies.

lancher

Honorary Poster
ask lang po kung ok ang realme c3 sa ppsspp,
hindi po ba sya nag tothrottle?
lalo na mediatek sya,pero ok nadaw mga mediatek ngaun.thanks po.
 
nka c3 ako ngyon volcanic gray napansin ko grabe lakas nya sa ml iba pagka smooth nya high/hfr settings. sa render lng ata mejo mabagal kse pag nag mmyday ako ng video d agad nagpplay d tlad sa realme5 ko dati snapdragon665
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 295
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
lancher

Trending Topics

Online now

Members online
1,529
Guests online
2,594
Total visitors
4,123

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top