🔒 Closed Ask mga ka phc pasok

Status
Not open for further replies.

Phc NinJa

Forum Master
Mga sir pag nag payout ba sa dlupload using paypal ilan days bago pamasok yun points thanks sa sasagot

Hnd pa kasi ako nakaka payout ehh
 
dipende di para pareho ng araw. saka anong points? walang points dyan dollar yung darating hindi points🤣

twice a month yung payment nila 2-6 at 16-20 ng buwan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 385
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc NinJa

Trending Topics

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top