🔒 Closed FX ID3 possible cell id locking?

Status
Not open for further replies.

Toa

Honorary Poster
Balak ko kasi sana maglock ng cell id since nahanap ko na best band sakin(40). ang problema nagpapalit palit ng cell id tapos isa lang yung matino. Balak ko din sana butasan for antenna eh makaka stay kaya ako dun sa malakas na cell site after?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 352
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Toa

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top