🔒 Closed No Load Deads Na

Status
Not open for further replies.
Nagloloko yung noload ngayon apekto siguro sa maintenance sa globeone, Mahirap gamitin shelltun ngayon, Sa kpn ultimate muna ko
Bugged nga sim ko kanina kasi di makain yung gowatchandplay ko kahit naka vpn na at may isang vpn pa. Kaya di ako nakagamit ng data until na expired yung load ko. Kasi may 210pesos pa akong load, at nakaon nayung surfalert ko kaya pag pilitin ko na gamitan ng ktr baka makainan ng 5 pesos tuloy.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 712
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top