F Fox Hole Elite Jul 22, 2020 #1 As of now di na working ang mga no Load config sa area ko. Katay is real
S Shuuuuuuuun HOLY SNIFF 🤣 Jul 22, 2020 #11 Nagloloko yung noload ngayon apekto siguro sa maintenance sa globeone, Mahirap gamitin shelltun ngayon, Sa kpn ultimate muna ko
Nagloloko yung noload ngayon apekto siguro sa maintenance sa globeone, Mahirap gamitin shelltun ngayon, Sa kpn ultimate muna ko
S Sir Jeff Forum Veteran Jul 22, 2020 #15 Baka ikaw yung nalipasan ng config ts. Try mo gumawa ulit ng bagong setup, minsan kasi biglang di gumagana yung setup knowing na working yung host mo sa ibang setup.
Baka ikaw yung nalipasan ng config ts. Try mo gumawa ulit ng bagong setup, minsan kasi biglang di gumagana yung setup knowing na working yung host mo sa ibang setup.