👨‍🏫 Tutorial Phone Repair Software, PASOK!

pwede mo yan irun directly sa os na gamit mo today. and yes usefull parin naman yang mga tools, pwede mong pagkakitaan, wag mo lang ibenta kasi leaked files na yan eh.
 
[XX='PHC_Taong-BATO, c: 1235001, m: 308197'][/XX] Gusto po kasing ihawalay yung files para sa cellphone repair sa main os ko, at lagay dun sa vmware os player.
 
[XX='PHC_Taong-BATO, c: 1235001, m: 308197'][/XX] pangit po kasi sa win 10, kaya gusto kong gamitin yung vmware os para i install yung win7.
 
[XX='Arcturus, c: 1235035, m: 565706'][/XX] baka magkaproblema ka kasi nyan sa drivers, pero pwede mo itest sa vmware,
 

Similar threads

About this Thread

  • 404
    Replies
  • 37K
    Views
  • 317
    Participants
Last reply from:
K A L B O

Trending Topics

Online now

Members online
1,365
Guests online
2,989
Total visitors
4,354

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top