🔒 Closed pinagkaiba

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Sa plagay ko ang stable is isang host na kaya tumanggap ng khit anung ip na allow sa firwall ni globe... Ung mga host na gamit ntin.. Ramdam din ng it ni globe yan. Pero hinayaan lng
 
nasa timpla ang stable ang real stable ay yung simple generate lang dapat gagana hindi sapilitan na timplahan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 561
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Frustrated Burger

Online now

Members online
1,354
Guests online
2,532
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,319,702
Posts
29,202,135
Members
1,179,841
Latest member
THICCLOVER
Back
Top