๐Ÿ”’ Closed Realme C3

Status
Not open for further replies.

ravenf

Fanatic
Pano po iformat as internal memory card po mga paps wala kasing option na ganun sa C3 may ibang way po ba?
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-21-07-40-39-14.webp
    Screenshot_2020-07-21-07-40-39-14.webp
    7.9 KB · Views: 23
[XX='ravenf, c: 91120, m: 1380932'][/XX] lahat ng bagong phones wala na ganyang options na pede maging internal storage ang SD card , yong mga model year 2015 yata ang pinaka huling taon ng phone na may option na pede mo gawing internal storage ang SD card
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 306
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ravenf

Trending Topics

Online now

Members online
1,520
Guests online
2,616
Total visitors
4,136

Forum statistics

Threads
2,319,949
Posts
29,203,382
Members
1,180,128
Latest member
addel
Back
Top