🔒 Closed No load full set up open na naten..pasok na..

Status
Not open for further replies.
Pansin ko lang . o edi kaya ako nalang di nakaka alam nito?! Hmm🤔

May mga Host(payloads) na gumagana sa specific time.
Example.
HostA working 10pm-1am. HostB is not.
Then HostB is working 2am-6am. HostA is not.

Pero meron din parehong oras sila na working at the same time .

so bale kung gusto mo maging semi o auto recon test mo na yung mga nagkalat na payloads
😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 30K
    Views
  • 662
    Participants
Last reply from:
SEARCH_B

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,707
Total visitors
3,973

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top