🔒 Closed No load full set up open na naten..pasok na..

Status
Not open for further replies.
[XX='GWAPO freenet TV, c: 91820, m: 1152019'][/XX] haha, ganun tlaga, sariling sikap boss hahaha, active lang ako dito pasilip silip sa mga binibigay na timpla baka bigla may maglabas ng timpla na kagaya sakin edi matik backupan na.
 
[XX='GWAPO freenet TV, c: 91820, m: 1152019'][/XX] subukan ko rin tong nilabas ni Ts, baka makakuha ako ng pang backup hehehe.
 
[XX='GWAPO freenet TV, c: 91839, m: 1152019'][/XX] yep. so far buhay pa naman yung gamit gamit kong mga setups, enjoy nlang muna natin hahaha
 
[XX='GWAPO freenet TV, c: 91839, m: 1152019'][/XX] bali balitamay nagluluto daw ng setup kay eproxy,ovpn at anonytun, balak buhayin ulit yang mga vpn apps nayan,
 
[XX='Sampl3, c: 91848, m: 184387'][/XX] yep. di ko palang tlaga nabigyan ng oras ang pagtitimpla nabusy kakagawa ng solo configs, kaya ako nag close thread dun sa v12 para makapag timpla ulit sa android ng bagong setups.
 
Solid yan tol sigurado kapag nabigyan mo ng oras, wag na muna sa pc tol mas dehado sigurado kapag nag release ung mga creator masyado putok sa sniff pc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 894
    Replies
  • 30K
    Views
  • 662
    Participants
Last reply from:
SEARCH_B

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,747
Total visitors
4,063

Forum statistics

Threads
2,319,769
Posts
29,202,509
Members
1,179,918
Latest member
rzyx
Back
Top