🐉 Dragon Nest Emulator for Laptop (WODN)

Status
Not open for further replies.
medyo mabigat parin lods yung nox kasi laptop lang eh... nakakaconnect po ba yung android x64 sa playstore? try ko sana idagdag nalang din yang Android x64 if mabigat din yung nirecommend sakin nung isa na mumu emulator.
 
[XX='theresetanxx, c: 89718, m: 391516'][/XX] oo boss android OS yan hindi yan basta emulator lang.. meaning, e convert niya ang whole device mo into an android device. so lahat ng kakayahan ng android magagawa mo din dyan. (with limitations on controls nga lang kasi touchscreen yung mga cp, hehe)
 
oo nga lods eh, para atleast hindi na kakain yung laptop ng memory for Windows OS. Walang problema sa limitations ng controls since naka auto lang naman yung grinding haha. yun nga lang if mag colosseum(PVP) wala kong controls nun :3 kaya naghahanap parin ako ng emu or baka sa phone nalng if ever :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
theresetanxx

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top