🔒 Closed Help MsOffice 2013

Status
Not open for further replies.

Iamfearless87

Honorary Poster
guys, patulong nman po badly needed lang po.. nkapagdload na kc aq ng ms office 2013 kaso, a disc burner wasn't found daw.. kaya di ko maiinstall.. meron po ba way para maiinstall ko po? netbook lang po kc gamit ko.. sobrang thank you sa makakatulong.
 
suggest ko na lang try mo redownload ulit para siguradong walang corrupted files or problema pa, dami dito at pati ac†ïvâ†ør nandito rin, use search button
 
extract mo boss yung laman ng img kasi nasaloob ang installer nyan.. kapag di mo na buksan o naextract may error sa pag download mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 114
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Iamfearless87

Trending Topics

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,520
Total visitors
3,733

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top