🔒 Closed Converge FYI help me

Status
Not open for further replies.
Depende kung anong reliable sa sa area ninyo paps. Baguhang user kasi ako for 2 months pa lang. Ang cons lang siguro is yung customer service nila based na rin sa ibang users na hindi pa nareresolve yung problema nila sa LOS. Ang pros naman ay consistent yung speed niya at minsan lang magkaroon ng mataas ng ping. All in all good naman ang experience namin.
 
nagapply ako online application converge kso daming hnhingi sa sky nmn tmwag lng nkraan pero di na ult tumawag. need pa nmn nmin na ng internet
 
yan din nga ang nakuha kong feedback. customer service. pero walang major problem sa connection. wala talagang perfect.
 
mas maganda ang converge kaso matagal mag process bago makabitan mga months ang aabutin. kaya kung gusto mo ng converge mag apply ka na agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 389
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top