❓ Help Globe unli plan 1699

Status
Not open for further replies.

Endgamer

Contributor
Mga idol tanong lang sulit naba ung globe unli plan na 1699? 15mbps ata ung speed sabi pero hindi siya fibr, copper lang daw. Pldt fibr kasi dapat pakabit namin kaso di abot sa area namin eh kaya no choice globe nlng. Ano opinyon nyo ok naba yan pag tyagaan? Mga ilan kayad dl speed sa torrent nyan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 551
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Russelpogicute

Trending Topics

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,398
Total visitors
4,716

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top