🔒 Closed Tenda or Tp link router

Status
Not open for further replies.

Quinzee

Established
Hi, ask lng po if okay po ba gamitin mga yan as wifi router and if pano po iset up ? And last is kung kelangan po ba ng local sim cards and if yes, what sim card and promo po kaya ? Newbie po kasi and gamit namin dito sa probinsya is pocket wifi since wala pang pwede sa pldt and converge . Salamat po sa sasagot
 
[XX='freetextmike, c: 89836, m: 561954'][/XX] pano po pag sa brand na tenda or tp link ? Pano po ba iset up ? May nakatenda kasi dito samin dati pero ngayon wala na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 386
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
freetextmike

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top