❓ Help PC Specs

Status
Not open for further replies.

fuzzywubby

Forum Guru
Screenshot_2020-07-19-09-40-40-33.webp
Mga boss, ask lang ako kung pwede ba tong specs na to pang gaming tsaka for editing vids/pics (gamit mga adobe products)
Di po kasi ako maalam sa specs eh pati sa mga terms.
Maraming salamat po.
 
Nakita ko lang kasi 9.5k lang e hehe kaya napatanong ako dito kong goods ba. Pero wala pa po ako budget, nag ask lang po.
Maraming salamat po pala.
A-ask nalang po ulit ako pag may budget na. :)
 
medyo bagal ryzen pang edit. lalo kung wala GPU at 8GB ram. iyak na yan mag render.. better get an old unit na working lagyan 4GB GPU with 16GB of ram kesa bare ryzen na walang GPU.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 266
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
phrall

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
1,821
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,319,476
Posts
29,200,573
Members
1,180,504
Latest member
kairenata
Back
Top