❓ Help Antagal ng converge!!!!!!!!

Status
Not open for further replies.

Yoswe

Established
Tanong lng mga paps. Normal lng poba na 1month yung processing sa pagkabit ng converge. Ml na ml na ko e
 
matagal talaga yan. halos 1 buwan bago nakabitan katrabaho ko. tas mataas pa ping sa ML. pero sa ibang games hindi naman daw. PLDT ka na lang. 100mbps kagaya ko. share2 na lang kayo di ka pa magsisisi.
 
Hindi sir. As far as i know, lahat ng internet providers sa isang bansa ay pwedeng kumuha sa alinmang submarine cables na nakakonekta galing sa ibang bansa papuntang Pilipinas. So it means na parehas lang ang pinagkukunan nila (Globe, PLDT, Converge, Rise, SkyCable, Eastern Communications, Planet Cable) ngunit may sarili silang linya na manggagaling sa Landing Port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 774
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
alohaferguson

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top