🔒 Closed Budget laptop

Status
Not open for further replies.

lynaggabao

Enthusiast
received_592595234963203.webp
Hello po tanong lang ok na ba ito lang kasi kaya ng budget para suggest nman sa mga magagaling dyan medyo mabilis na ba yan. Thanx!
 
[XX='lynaggabao, c: 85213, m: 237261'][/XX]
Hanap ka ng pre-built na unit na may i5-3470 + 4gb or 8gb ram. Presyo nyan nasa 10k, minsan bundle na yung monitor, keyboard at mouse. May nakuha kami dati na ganyang specs, kasama pa yung gpu na GTX 660.
 
Kung pang online class ts ok na yan .pero try mo humanap Ng Asus na ka price nyan .may Asus ako 7 yrs ko rin nagamit last January ko lng kinahoy nka amd FX pa cpu nun😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 393
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zerochu

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,893
Total visitors
2,385

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top