๐Ÿ”’ Closed tanong lang about sa NoLoad ngayon

Status
Not open for further replies.
[XX='Mark Fredgie, c: 82346, m: 34111'][/XX] bukas ko na gamitin to boss, yan gusto ko sayo nag tuturo ,
hindi nag ssleep yong socks ko kaya okay lang ,mukhang same payload din tong gamit ko pwede sa mega kasi nawawala connection pero bumabalik at one click connect din ,wait try ko balik ako after 3mins
 
ayos gumana boss 1tap connect hehe
 
[XX='Mark Fredgie, c: 82367, m: 34111'][/XX] thank you madami boss haha ubos na kasi 10gb kanina pa ahaha
 
[XX='Chuckedoll, c: 82368, m: 1656607'][/XX] no probs basta mapagkakatiwalaan ko di ako magdadamot, kasi di rin naman sakin yang setup, pinagkatiwala lang din sakin kaya hirap akong ibigay sa iba
 
[XX='Mark Fredgie, c: 82373, m: 34111'][/XX] Don't worry boss di naman ako nag shashare ng set up . hehehe
 
Di na kasi ganun kadali mapasok yung security ng GLOBE. Yung sinasabi mo port 80 yun move on na pre, Di man magamit sa Online gamea yung noload ngayon atlis unli download, Nakaka youtube,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 883
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
khoydrew

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,878
Total visitors
4,150

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top