🔒 Closed tanong lang about sa NoLoad ngayon

Status
Not open for further replies.
[XX='kurt221412, c: 82296, m: 1095344'][/XX]1 hr lang yan, dapat 30days na yung acc mo, 5comments, 1 thread.. at 100 posts ata.
 
[XX='kurt221412, c: 82312, m: 1095344'][/XX] nga pala bukas na siguro kita magagawan sir. Naka CP nlang ako eh nakahiga na. Off narin PC ko haha. Okay lang ba bukas na
 
[XX='kurt221412, c: 82318, m: 1095344'][/XX] ay sa socksip yan. Para kay chuckedoll yan 😅, yung sayo na svl bukas ko na ibigay. Gawan kita 7 days. Subukan mo baka gumana.
 
[XX='kurt221412, c: 82333, m: 1095344'][/XX] oo bukas bigyan kita no worries may isang salita ako.
[XX='Chuckedoll, c: 82331, m: 1656607'][/XX] nga pala boss isang payload lang nilagay ko nyan, vuclip.com lang yan, baka may pang malakasang payload ka jan e insert natin sa setup para mas maging stable. Note: minsan nawawala connection nyan pero babalik lang din naman. Pwede mo nang iwan cp mo basta wag mong ipa off kasi baka mag sleep din ang app
 
[XX='kurt221412, c: 82347, m: 1095344'][/XX] nga pala, may load ka ngayon? Pwede mo e pm sakin ang error ng Http injector for pc mo? Bakit ayaw gumana sayo? May problema ata yan, hindi ako naniniwalang 302 yan. Mafifix yan eh. Total estab kana. Pm mo ako di pa naman ako inaantok baka ngayon ko na magawa yung sa svl mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 885
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
khoydrew

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,750
Total visitors
4,015

Forum statistics

Threads
2,319,748
Posts
29,202,405
Members
1,179,906
Latest member
MarioPup
Back
Top