🔒 Closed Globe at Home Wifi Question

Status
Not open for further replies.

RX-78-2 F00

Forum Veteran
Any idea po for this model bumili kasi ako using free 10gb
after maubos kaya yung free babagal ba siya sa akin ngayon normal ko is 7mbps and download rate
sa mga may ganito modem pa guide po if after ng free babagal tapos naadmin access ba siya like yung
napapablis yung speed gaya sa iba salamat sa mag response no idea galing ako PLDT home wifi kasi
drop your suggestions po

1594858456784.webp
 
After 10GB same speed parin pag nag Register ka sa Promo. saka yang Model na yan Maganda yan kasi Libre yung Openline at Admin Access. unlike sa iba na babayaran.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top