🌐 G·TM GTM no load setup

Status
Not open for further replies.
Kaya ayaw ko dito mag share ng noload stable eh pinapamigay lng ang setup lalo mo lng pinapabilis ang buhay ng noload hayss
Tanong ko lang kung ayaw mo mamigay dito san mo ibibigay? Tsaka sayo ba yan or hininge mo lang din? Pare pareho lang ang mga users dito kase leechers inshort nahinge din kaya nga andito ka.
 
[XX='Mark Fredgie, c: 78821, m: 34111'][/XX]
Para ka naman si frethzylog puros clues🤣✌️.....btw let me see kung kaya ko ba ma solve clues mo boss
 
Ako almost 8 years nako, oo leecher parin ako kasi nanghingi parin ako, pero kung sinabi ng owner na hindi ipagkalat, ipagkakalat mo parin? I doubt gagawin mo yan. But im somehow think pag may isang nagbahagi sayo ng kaalaman dito sa phc at sinabihan kang wag ikalat. Either ang gagawin mo ay sosolohin ito o ibabahagi mo ng locked config, or aangkinin mo na sayo. O asan ka jan? Tsaka alam mo ba na kapag nagbahagi sila dito ng kahit lock config may chance parin na magleak yung setup na gamit nila sa config na binahagi nila kasi hightech na ang panahon sir maraming gagawa ng paraan para makuha lang ang gusto, either e sniff or e decipher.
 
[XX='MrLieutenant, c: 78874, m: 1705962'][/XX] meron kay Name Uzer. Dun kayo maghanap sa kanya, nasa kanya na lahat 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,158
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top