🌐 G·TM GTM no load setup

Status
Not open for further replies.
[XX='Mang_Inasal, c: 78807, m: 1076446'][/XX]nako may nanalo na. Si Name Uzer nanalo 😆, dpat sumali ka, di ako pabor sa nanalo eh maghahasik ng lagim un dito char joke. 😆
 
[XX='Mang_Inasal, c: 78813, m: 1076446'][/XX] nako wla ako alam jan. Nagleave kasi ako few months lang ata ako bumalik. Aalis lang din inaantay lang makabitan ng PLDT fibr at yown dadalaw dalaw nlang din siguro. Yung mga kilala ko dati nagsi alisan na mga yun ngayon pero may natira pa naman. Yung mga masters ngayon ng noload hindi ko kilala pero kinilala ko kasi nanghingi ako ng tulong eh. Buti mababait din sila binigyan ng clues at guides tsaka setup. Ako nlang din ang nag improve ng mga setup nila kaya sa tuwing mamamahagi ako matik may credits yan kasi hindi akin yung setup dinagdagan ko lng.
 
[XX='Mang_Inasal, c: 78813, m: 1076446'][/XX] clue. Pwede gamitin ang setup sa http injector sa ibang vpn. 😍 yun lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 2K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
dong_khim

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,158
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top