🔒 Closed Pansin niyo ba?

Status
Not open for further replies.

mjba4w

Elite
Anlaki ng binilis ng speed ng globe ngayon. Dahil ba malapit na pagtuunan pansin ng Congress ang internet sa bansa natin? By the way, bukas gigisahin na ng kongreso ang Meralco. Umabot na sa kanila yung mga reklamo ng mga consumers laban sa Meralco.
 
pansin ko rin po. mas bumilis ngayon globe. dati ang mabilis lang is from 11pm-6am. pero ngayon halos buong araw na.
 
mabuti yan, bibilis rin yung meralco
yung 10-12am maingay ang kuryente, parang kulob at kidlat na kung pagtuunan pansin ng congress
 
mabuti yan, bibilis rin yung meralco
yung 10-12am maingay ang kuryente, parang kulob at kidlat na kung pagtuunan pansin ng congress
Kaya mahal singil ng meralco sa kuryente dahil din sa energy source na pinagkukunan nila, which is pagmamay-ari din ng Lopez na may-ari din ng abs-cbn.
 
di ko alam yan at di ako sure diyan hahaha, parang puro conspiracy na labas sa Lopez na yan eh hahaha

basta alam ko na malaki ang singil sa kuryente dahil sa mga jumper, legit customer nag babayad sa gamit nila. may isang part diyan sa bill na parang delivery charge yung tawag at galing yan sa jumper at linya sa pag deliver.

madalas ba brownout diyan?
 
Hindi conspiracy yan. Binanggit na din sa hearing ng House of Representatives. Hindi ka ba nanood ng live hearing sa Congress?
 
mabilis naman talaga ang mga telco eh nagkakataon lang na mabagal depende sa services nila at naka depende na din sa area at panahon
 
[XX='mjba4w, c: 77286, m: 568248'][/XX] owww, yung overpricing sa kuryente ba yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 509
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
grief

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top