❓ Help Tips pampabilis ng wifi?

Status
Not open for further replies.

Misteryi

Enthusiast
Enge naman tips pampabilis wifi kasi yung ibang gadget ko mabilis sa wifi pero pag gamit ko phone ko eh ang bagal.
 
Ano gusto mo bumilis Download Speed ,uploud Speed or yung Ping mo

Kung sa Download Speed at uploud baguhin mo nalang ay DNS hanapin mo Ung DNS na mabilis sa Wifi mo
Tapos Wifi Channel ginagamit ko 1,6,11 dito sa channel nag babago ung Ping ko Kung ano magandang Channel steady yung Ping ko kapag nag lalaro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 388
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tippy Toe

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top