🔒 Closed Microsoft Office Pro Plus 2019 + ac†ïvâ†ør

Status
Not open for further replies.

Bart_14

Eternal Poster
First thing first mga ka phc paki download po itong installer natin ng microsoft word 2019 and yung Ac†ïvâ†ør natin.



Step 1: install po natin then pag tapos po ma install hanapin po natin yung ac†ïvâ†ør natin na .cmd eto po

Step 2: Click po natin, make sure po i turn off muna natin si antivirus sa windows 10 naman kung wala antivirus ma i turn off po muna natin sa Virus and Threat Protection para mag run.
Screenshot (52).webp
Step 4: Once na nag run na yung ac†ïvâ†ør paki select po yung number 4, Online kms ac†ïvâ†ør (Make sure na connected kayo sa internet ara ma activate sya)
Screenshot (59).webp
Step 5: Paki select naman yung number 1.Activate Windows Server Office then wait nyo lang.
Screenshot (60).webp
Step 6: Ganto dapat lalabas mga ka phc.
Screenshot (58).webp

Proof:
Screenshot (51).webp

Keep safe mga ka phc! Follow nyo lang yung steps thank you!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 344
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
AlbertoVisario

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top