🔒 Closed Gaming phone

Status
Not open for further replies.
Mga ka phc anong phone po ba maganda gamitin sa mga online games like last day rules? Qualcomm po ba mganda gamitin sa games?pa suggest po kung maganda ang vivo y15 or oppo a5 2020? Or oppo f9?salamat po
 
mag realme ka lods mapera ka naman wag oppo f9 ok siya sa ibang gaming pero sa emulators di kaya tulad ng citra yung pang 3ds na emluator di kaya mga pokemon sun and moon or iba pero ml cod ros ragna pubg super smooth pero advice ko realme ka
 
mag realme ka lods mapera ka naman wag oppo f9 ok siya sa ibang gaming pero sa emulators di kaya tulad ng citra yung pang 3ds na emluator di kaya mga pokemon sun and moon or iba pero ml cod ros ragna pubg super smooth pero advice ko realme ka
Salamat boss may nag comment din ng matino..thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 393
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Ahnnkim1987

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top