❓ Help Laging Error

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
Mga Lodi hingi po ako tulong paano ifix tong error nato halos lahat na po ng ssh account nagawa ko ganyan parin lumalabas gamit ko ay Dns method dati naman wala naman na lumalabas na ganyan connected agad.
 

Attachments

  • Polish_20200709_072047179.webp
    Polish_20200709_072047179.webp
    98 KB · Views: 22
Nung gumawa ka ng acc nka connect kba sa http injector or nka connect ka sa ibang vpn?
-port mo dapat is 443
-cdc muna after ma import mga details
-open data & click start
 
Nung gumawa ka ng acc nka connect kba sa http injector or nka connect ka sa ibang vpn?
-port mo dapat is 443
-cdc muna after ma import mga details
-open data & click start
sa ovpn po gamit ko now wala naman error sa injector lang meron. Pinalitan ko na rin ng port pero yun parin.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-07-09-07-36-15-338_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2020-07-09-07-36-15-338_com.evozi.injector.webp
    93.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 331
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Online now

Members online
1,410
Guests online
2,981
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top