❓ Help Pahelp po dito winusb lagi nag error

Status
Not open for further replies.

PHC - JOSHIE

Forum Guru
pahelp naman po bat kaya lumalabas yung ganyang pag nag iimport ako ng windows iso para gawing bootable yung iba naman hindi naman lumalabas yung ganyan
btw im using winusb for multiple os
Screenshot 2026-01-11 104853.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 134
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top