🔒 Closed which is better?

Status
Not open for further replies.

jamzter17

Eternal Poster
may modem po ako na naka open line na.
kaya try ko smart bro sim at globe broadband sim.
sa speedtest ko po sa knina is:

yung smart maganda ping, maganda upload rate niya almost 20mb/s pero sa downloading po almost .70mb/s lang.

while

yung globe maganda din ping, maganda download rate almost 20mb/s din, pero uploading almost .70mb/s lang din.


magka baligtad po sila in short term.



pero sa signal:
Globe is 1 to 2 bars lang.
Smart is 3 to 4 bars siya.

tnx po in advance sa mga expert advices niyo mga master!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 292
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jamzter17

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top