๐Ÿ”’ Closed Okay ba Realmi 6i niyo?

Status
Not open for further replies.
okay naman yung sa pamangkin ko, di mabilis malowbat, sa codm ko lang natry laruin, yung auto graphic settings is low, hindi ko pinush pa. okay din naman din camera,
 
okay naman yung sa pamangkin ko, di mabilis malowbat, sa codm ko lang natry laruin, yung auto graphic settings is low, hindi ko pinush pa. okay din naman din camera,
Too good to be true kasi yung specs relative sa price hahah baka after 5 months di na mag oon eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 225
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Clavicus Vile

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top