🔒 Closed Help ! Rog phone 2 Dead or Black Out

Status
Not open for further replies.
Hello ? May same issue din kaya katulad sakin dito ? Nagblack out nalang sya nung iniwan kong nakacharge nung last check ko sa kanya 28%. tapos pagbalik ko di na nagchacharge di ko na rin maopen. Bago ko pala siya icharge kanina nakalive ako via omlet arcade + mobile legend about 2 hours siguro yun. pero kahapon di naman nangyari sakin yun. Btw na try ko na rin yung power+vol. down trick or power+up and power+vol up and down di rin po nagana eh. Any suggestion or answer po?? TIA

PHONE : ROG PHONE 2 TENCENT FLASHED TO GLOBAL.
 
Up po dito.

ano po update sa device nyo. same ng saakin. bigla nalang din nag blackout at di na bumukas. di na rin na-chacharge pero nag rerespond pa sa PC.

ano po ang solution na ginawa nyo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GCASH-explorer

Trending Topics

Online now

Members online
820
Guests online
1,680
Total visitors
2,500

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top