🔒 Closed computer problem

Status
Not open for further replies.

brokenhearted5838

Honorary Poster
hello mga boss. pasensya puro tanong lang yung thread ko dito, di naman kase ako expert hehe. pero salamat sa mga tulong nyo heheh. so yun na nga, tanong ko sana boss kung ma re revive pa ba yung pc na hindi na ma open dahil na hindi na shutdown ng maayos at nag off ng bigla? salamat po sa inyo
 
umiilaw ba pag napindot mo ang power button o as in wala nang ilaw ang mga indicator light, like sa monitor or sa PC? detalye mo ng maayos para mabigyan ka ng tamang solution
 
after switching on po ba nag wowork ng saglit yung cpu fan? , i mean yung umikot ba siya ng saglit ? kasi if ever baka grounded yan sa case or PSU na prob. but syempre troubleshoot lang parts by parts ma pa-find out mo din pinag mulan ng issue mo kasi medyo complicated explanation mo eh.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 357
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
dejajavuu

Trending Topics

Online now

Members online
605
Guests online
2,168
Total visitors
2,773

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top