👨‍🏫 Tutorial Samsung SMART/GLOBE Carrier Sim Locked(openline)(z3x)

boss, yung sa s9 plus ko dati pwede sya ddual sim na smart at globe, ngayun nung nag install ako ng custom rom tapos bumalik sa stock ang nangyari ayaw na mag sim register kapag may naka insert na globe kahit anong slot, naka lock kasi sa smart ang cp. ano pwede gawin?/
 

About this Thread

  • 205
    Replies
  • 15K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
MOSSING00

Trending Topics

Online now

Members online
1,386
Guests online
3,171
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top