🔒 Closed cherry mobile omega spectrum

Status
Not open for further replies.

mokuro

Honorary Poster
Sino po naka cherry mobile omega spectrum dito? Tanong lang... nagiging 3G po ba ung mobile data nyo?
 
Wala po akong ganyang Phone pero po tinignan ko ang specs nya, Bali sa network type nya "3G (WCDMA), EDGE and GPRS Networks" :) pero kong sa Mobile Network type nyo ay laging EDGE, Tawag nyo nalang ito sa service provider mo para malaman nila na EDGE pa sa location nyo, kasi po naka 4G na tayo ngayon (y) :singing:
 
Wala po akong ganyang Phone pero po tinignan ko ang specs nya, Bali sa network type nya "3G (WCDMA), EDGE and GPRS Networks" :) pero kong sa Mobile Network type nyo ay laging EDGE, Tawag nyo nalang ito sa service provider mo para malaman nila na EDGE pa sa location nyo, kasi po naka 4G na tayo ngayon (y) :singing:
Ahhh ok po. Maraming salamat mam/sir
 
Wala po akong ganyang Phone pero po tinignan ko ang specs nya, Bali sa network type nya "3G (WCDMA), EDGE and GPRS Networks" :) pero kong sa Mobile Network type nyo ay laging EDGE, Tawag nyo nalang ito sa service provider mo para malaman nila na EDGE pa sa location nyo, kasi po naka 4G na tayo ngayon (y) :singing:
Ganun din cp saan ba itatawag diko alam pa pm po salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - WtFteam

Trending Topics

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top