🔒 Closed Pa help naman po..

Status
Not open for further replies.

beancentius

Forum Veteran
Yung Phone ko po is MI Redmi6 ito po yung problem. Kapag po H+ yung signal hindi po ako makapag send at recieve ng txt at call kaylangan 4g ang signal ganun din po sa Data ayaw po mag connect pag H+ kaylangan laging 4g ang signal gamit ko po globe na try ko na rin sa smart ganun din medyo mahina kasi signal samin pag nasa baba nang bahay pero pag nasa second floor nakaka 4g naman kaso di magamit pag nasa baba eh pa help naman po Thankss! 😀
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 251
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
beancentius

Trending Topics

Online now

Members online
615
Guests online
2,162
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top