🔒 Closed Tanong ko lang about Pldt wifi powered by smart

Status
Not open for further replies.

gentlewood77

Eternal Poster
Sulit ba mga promos nila, at kung mabilis ba ang net speed nito o depende pa rin sa area?
balak ko pa lang naman bumili. Salamat sa makakapansin
 
Base sa experience ko before okay naman promos pero yung modem mismo ang hindi. Intermittent ang internet connection kahit off peak hours at nasa roof deck na ang router. Depende pa rin sa location. Kung hindi naman ipanlalaro then goods sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 284
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
themightydog

Trending Topics

Online now

Members online
360
Guests online
2,718
Total visitors
3,078

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top